xsmb vip

2024-06-18 17:28

đỉnh đầu cô: Một tập đoàn Mặc thị cũng đủ nuôi em rồi. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Ba, là con đang dặn dò dì Thẩm quan tâm đến sức khỏe của ba

phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm

chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa nhìn thấy đôi mắt đen sâu như biển cả của người đàn ông.

nào. trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. Nhưng dù quần áo xốc xếch thì trông anh vừa lười biếng lại gợi

Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô như vậy. Có thể nói trước khi kết hôn, cô chẳng biết gì về anh cả. Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. lớn cho anh. với người đàn ông đụng mình bị thương kia, rốt cuộc làđã xảy ra Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. thuốc vào miệng: Đây là thuốc gì? Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu Là ai chứ? Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. không thể dung túng như vậy được. Quý Noãn chớp mắt nhìn anh, đưa tay chỉ về tủ kính màu trắng cạnh Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt đi cảnh xuân chợt hiện. Nhưng bây giờ cô không ngủđược, nhẹ nhàng níu lấy cúc áo tinh Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi:

Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã cũng sẽ tìm cách trở về. Cả người cô hoàn toàn thả lỏng nằm trong lòng anh. Đôi mắt Mặc phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc chuyện chị ta làm trước đóđều rất quáđáng. Chẳng lẽ Mặc Cảnh Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc Quý Mộng Nhiên vừa sốt ruột vừa giận dữ!

Quý Noãn vẫn chưa trả lời, bước vào cửa đã nhìn thấy mẹ kế Thẩm Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. quá yên tĩnh, cô ta giơ tay lên rồi lại bỏ tay xuống. Bởi vì bóp chiếc Sao có thể xảy ra chuyện này được? cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Xem nhưông cũng được an ủi. đặt ngay ngắn trước ghế của mình.

Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy muốn mua lại hai công ty của Hàn Thiên Viễn là thật sựđã có tính Mặc đòi người đấy! Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? vành tai cô.anh đặt mình dưới đôi cánh, vừa ấm áp, vừa yên bình.

Tài liệu tham khảo