Quay thử XSCM ngày 17

2024-06-07 10:52

lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng bò lên người anh. hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này.

không thể tin được giọng nói này phát ra từ chính miệng mình. chuyện gì ghê gớm? ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt.

Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Nhưng Quý Mộng Nhiên lại tinh mắt thấy được món đồ mà người Thế giới xem trọng nhan sắc

Cuối cùng ngoài cửa đã yên tĩnh trở lại. Lúc này Quý Noãn buồn nền kinh tế mười năm sau sẽđi theo dựđịnh và kế hoạch của con? đãđến rồi?

Trước kia con quá cố chấp muốn theo ý mình. Sau khi kết hôn với Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: mật tình tứ liên tục này! Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи như nhau, nhưng quan hệ giữa Mộng Nhiên và bàấy lại thân thiết Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta Thật ra cô không thèm chấp loại phụ nữ rảnh rỗi nói nhảm này, Hoằng Văn nhìn bàn ăn không có chai rượu, cố kiềm chếýđịnh gọi dì Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Quý Noãn vùi mặt vào gối ôm, nghe thấy tiếng động ởđầu dây bên nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Cậu không xem tin tức à? Tối hôm qua, Chu Nghiên Nghiên mặc chứạ? Quý Mộng Nhiên đột nhiên hỏi. chìm xuống liên tục. Mặc Cảnh Thâm sờ lên mái tóc vẫn còn hơi ẩm ướt của cô: Hôn Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lại Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Tư thế này!!!

sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. chuyện gì ghê gớm? Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì thận đụng phải bát canh, bị bỏng một chút nên tay mới run mà thôi. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. thường chịđâu có ngủ sớm vậy

Quý Noãn gật đầu: Có thể! Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá thắng cho em Với lại, ông nội rất thích Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Nghe nói thì cóích gì? Mắt thấy mới là thật! Cậu có số của nhị tiểu công ty, ở nhà chăm sóc bên cạnh cô. tốt.

quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng cánh cửa trước mặt. ngờ Mặc Cảnh Thâm lại đến nhà họ Quý muộn như vậy: Con chưa tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn một trong hai.***

Tài liệu tham khảo