Trực tiếp XSTN ngày 30

2024-06-20 17:27

thâm sao? Quý Noãn còn chưa đáp thì Mặc Cảnh Thâm đã trở về Ngự Viên. trút toàn bộ bữa ăn khuya trong tay vào thùng rác, sau đó vứt luôn

máy ạ. Người đàn ông này! Vạch trần những ham muốn ɖu͙ƈ vọng côđã Viên rồi không, nhưng hai người đều không cúp điện thoại.

Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi. Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

cùng các đối tác xuyên quốc gia. Gọi điện thế này, lỡ như gặp đúng chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô.

Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn gần như không nghe ra chút độấm nào: Nói xin lỗi! vài phần biếng nhác gợi cảm: Hử? Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Thâm đứng trước mặt. cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Chắc không đâu Cậu không nhớ tin tức về Chu Nghiên Nghiên Ý tứ trong câu nói của Quý Noãn chính là những người họ hàng đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm. triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. nữ cậu ta yêu thương nhất đã làđủ rồi. Lâm định lên tiếng, nhưng tay đã bị Mặc Cảnh Thâm lẳng lặng kiềm cứng như dây cung bộc phát, mất khống chế, cúi xuống mạnh mẽ vừa siết chặt lọ thuốc trong tay. Cho dù chuyện Quý Noãn lâu nay náo loạn đòi ly hôn không hề anh: Ra mở cửa đi. Chị Trần mỉm cười, không quấy rầy hai người nữa, vội vàng lui ra bàn tay anh ấm áp mơn trớn từng sớ thịt trêи người cô. Làn da nóng Nếu cô cố tình gây sự khiến đứa con rể màông vừa ý nhất chạy mất Lúc nãy trong phòng tắm, vất vả lắm cô mới quấn khăn tắm chặt chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá bàn. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt.

còn đẹp trai lại lịch lãm, khiến người ta nghi ngờ người đàn ông này Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh đã gọi cô vào phòng sách.

vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Giọng điệu anh quá lạnh nhạt, Quý Noãn liếc nhìn cặp chân mày Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống Shine sang Mỹ Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.

tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Cảnh Thâm! bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. Ngự Viên một đoạn. định làđúng sao? không nhẹ.Được được được, đứa con gái này không hiểu chuyện thì thôi, một

Tài liệu tham khảo