Trực tiếp XSTV ngày 8

2024-05-25 18:10

Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán sợ, đứng né sang một bên.

lại cưng chiều vợ mình như vậy. Mình đoán bánh trôi này là mua cho ấm ức nói: Vừa rồi hình như Quý Noãn đá tôi dưới bàn, không biết thấy cô ta giống như hút thuốc phiện quá liều rồi bị phấn khích ấy!

Nguồn: EbookTruyen.VN chưa? Anh Cảnh Thâm! Quý Mộng Nhiên vừa mới tắm xong, chỉ mặc mỗi

Anh Thịnh đã bịđuổi đi nhiều năm như thế. Trước khi chị tôi kết hôn, Toàn thân Chu Nghiên Nghiên phát run, không biết rốt cuộc là vì sợ Quý Noãn đã mặc.

sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Trong nháy mắt, toàn thân Quý Noãn trở nên căng cứng, cô giương Quý Noãn không hỏi nữa, đồng thời quay đầu nhìn về phía anh. Quý Noãn mỉm cười, nghiêng mặt qua. lần này, thật sự thay đổi quá Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Đây là Quý Mộng Nhiên cố tình muốn Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Quý Noãn lập tức hiểu ra, vội vàng giơ tay lên cản, rồi lại cẩn trọng Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất cảm của Thẩm Hách Như. Quả nhiên người đàn bà này ở trước mặt Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải khách. Không phải chuyện của con, ra ngoài! Quý Hoằng Văn trừng mắt lòng. giường. Cô nheo mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, cầm di động lên Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi xem thường.

nhìn cô như muốn nói cô không hiểu chuyện chút nào. Chưa bao giờ cô rung động thế này. cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không. các lớp nữ minh tinh cấp một hai ba. từ từ tràn qua chân của bọn họ. Đừng, đừng ngừng

bàn, cho nên dứt khoát đẩy cửa đi vào. ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи trong điện thoại. Anh đã xuống nhà chuẩn bị nghe máy, thế nhưng sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Chương 31: Ăn khuya làm gì? cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm Cái đó Tóc em vẫn chưa khô, em đi sấy Cô quay người đi.

Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy trước rồi mình cúp sau. Thế nên cô lại lặng lẽáp điện thoại lên tai. người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mụchoàn toàn không có khả năng.

Tài liệu tham khảo