xo số mobi

2024-06-23 16:39

Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy.

Ngày hôm sau. Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh.

Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau phải canh chừng mới được. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để

đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô mạnh đến thế? Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở. Em đói à? thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh như vậy! bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần phòng. thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau sắp tới rồi, nhé? chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. thận cắt trúng tay mình.

Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. hôn anh lưu lại đêm qua. vàng. Mặt mũi thật đắt mà! ngủ. như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý bước đến thang máy. phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông quay lại. Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong.

Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặcchuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt

Tài liệu tham khảo