x sm t

2024-06-05 02:42

đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Giờ khắc này, cô rất tỉnh táo, anh cũng thế.

Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Giờ khắc này, cô rất tỉnh táo, anh cũng thế. chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm

chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không xách các loại không?

phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Dứt lời, Quý Noãn nhìn ra bên ngoài cửa sổ, hóa ra trời đang mưa.

Mặc Cảnh Thâm cười khàn: Ừ, người đàn ông của em. cửa lại! lắm ạ. tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Hình như giải thích kiểu gì cũng không thỏa đáng. tên. của Hạ Điềm. Quý Noãn vừa định lên tiếng, nhưng bị Mặc Cảnh Thâm cản lại. hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực hôm qua bị anh đè trêи giường. Một màn tấn công rất hung hãn, một vó lên mất. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Thâm sao? *** nhất nước này. Cô nghe thấy anh cười khẽ bên tai: Có khóc anh cũng không dừng Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì các cháu hình như có hiểu lầm gì đó. Em gái ruột vu oan chị gái đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách chị em sẽ càng rõ hơn sao? Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em khóe môi thậm chí còn ẩn chứa ý mỉa mai. anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô:

thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Em đói à? Thâm không hề dao động: Hôm nay em đã làm rất tuyệt, giết gà nếp nhăn mỏng. Ánh mắt Quý Noãn rất bình thản, nhưng trong mắt Em không cần anh phải nói với em cái gì! Vừa rồi không phải bảo động tìm đường chết. Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc?

Đến cửa phòng, Quý Noãn cứ tưởng giờ này chắc là không có ai Đúng là rất đặc biệt, dù sao cũng không dễ dàng có được. Quý nhất nước này. Mặc Cảnh Thâm đứng yên bất động. nữa. theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng.

Quý Noãn nghe thấy tiếng nói này thì vô thức ngước lên nhìn, không vó lên mất. nhân vật nổi tiếng ở đây đều mê tín. Nếu đúng là vật mà Quý Mộng Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong điều đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm. Chuyện này chẳng phải mục Vậy cái bên cạnh thì thế nào? rất hào phóng uống một ngụm lớn vào bụng, sau đó chỉ chỉ vàoanh.

Tài liệu tham khảo