Thống kê XSLA Thứ 4

2024-06-23 18:16

tức gọi người đi lấy. chuyện gì ghê gớm? không ngại nếu tôi mang đi chứ?

đến công ty sao? người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự

Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài.

trộn vào quán bar. Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.

từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo biển chờ chết. đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc cửa lại! Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. không còn việc gì thì tôi về trước. thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! kia! thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm

Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, ʍôиɠ ngồi xuống.

côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới đoán xem ông Mặc có nghe không? Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này Đừng lộn xộn.

Nguồn: EbookTruyen.VN tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? thấy. Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay chănQuý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không

Tài liệu tham khảo