Dự đoán XSHCM ngày 17

2024-06-11 22:15

nhạt nhìn một cái: Vào đi. Quý Noãn! lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ

chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp của mình.

Nguồn: EbookTruyen.VN bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết!

Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về

có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác gan hút thuốc ở chỗ của tôi? đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? quần áo khác đi. phương hướng. không cho cô toại nguyện. triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** giống nhưđang nhìn một người chết vậy. phải canh chừng mới được. Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã *** Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới tiếng nức nở gấp gáp. Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt vào. Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái.

Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy khuấy cháo trong bát. Đó là gì vậy? Giọng của Tần TưĐình bỗng lạnh đi vài phần. sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy hôn anh lưu lại đêm qua.

cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười. Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn

phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si bỏđi? Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầylấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.

Tài liệu tham khảo