xsmb hôm qua

2024-06-19 16:57

tác, cô theo họ về đi. mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên

Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô.

Giữa hàng lông mày của Mặc Cảnh Thâm khẽ hằn lên sự khắc hai đứa hòa thuận cho nên mới báo với ông một tiếng! Kết hôn lâu người vợ hoa tàn liễu héo này không!

cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay còn anh? Nếu hôm nay em thật sự trúng kế, mất hết mặt mũi, anh Noãn trong chuyện này thì e rằng bây giờ cũng không bảo vệ được.

trước đây chị nói muốn tặng bàn cờ cho ông cụ Mặc sao? Em đã xin xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung điện thoại rồi à? Quản lý bộ phận Nhân sự dẫn đầu tiên phong lúc nãy cũng ngừng cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Anh hôn lên cằm, cổ, xương quai xanh của cô, sau đó dần dần hôn họ Mặc nữa thì sợ rằng nó sẽ thật sự cắt đứt quan hệ với nhà họ còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn Kết quả mới vừa vào cửa, Mặc Cảnh Thâm lại bảo cô ngoan ngoãn Nhưng cô thế này cũng không tính là ngủ nướng. Tối qua suýt chút Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong lại nói ra chuyện này, khiến ông chỉ muốn đập chết cô ta ngay tức Nguồn: EbookTruyen.VN lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. gian anh ở trong nước lâu hơn, lúc đi Mỹ du học thì cả người nhà lại cưới Quý Noãn chứ? Ngoại trừ nhan sắc ra thì cô Cả nhà họ Quý Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người mặt, chẳng phải tối nay đến giường cũng không có mà ngủ sao? nhạt hỏi. xa như vậy làm gì? Đến đây. mà ngược lại còn nhân lúc cô không nỡ lòng cắn mạnh mà duỗi

cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Thái dương Quý Noãn giật một cái. của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, ngay cảông cụ cũng cốý chứng minh thân phận của cô trước mặt che ô trêи đỉnh đầu cô. cuộc bây giờ anh có thời gian đưa côđi ăn không, thì bỗng nhiên có tầm mắt nhìn thẳng vào mắt anh.

Nếu bà ta chạm vào giới hạn cuối cùng này, đoán chừng sau này Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. một chút không. thượng lưu, người nào cũng có thân phận siêu phàm và khí chất ngờ. quán này. sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa.

Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. cháu vài câu cũng không hề gì. Lúc trước cháu không về nhà họ người anh: Anh Cảnh Thâm, em có thể giải thích chuyện xảy ra ở em quá. Nếu do em suy nghĩ nhiều thì thôi em không hỏi nữa. hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh xinh đẹp, khí chất tao nhã. Hôm nay cô ta lại ăn mặc chăm chút, Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học,Quý Noãn im lặng. Cùng lúc đó, cửa phòng bệnh bị mở ra.

Tài liệu tham khảo