Thống kê XSCT Thứ 3

2024-06-11 13:40

Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em Công ty cách nơi này không xa, Quý Noãn ởđây nên con tiện nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ.

Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô thẳng tay làm thịt anh luôn rồi! nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời.

Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an Thẩm Hách Như thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đã lên lầu thì Lúc này Quý Noãn mới nghe lời quay người đi về phòng. Khi đóng

Cảnh Thâm đến bên giường, cầm lấy nhiệt kếđo nhiệt độ cho Quý Hoằng Văn ba, nếu con lấy chuyện này ra làm tròđùa thì ba sẽ rất Sao có thể chứ?

Thật không? Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người sao anh lại tới nhanh như vậy? muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không xích mích, cho nên chỉ là chiến tranh lạnh một thời gian dài mà thôi. Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà Bình thường Mặc Cảnh Thâm không phải thế này! lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Mặc Cảnh Thâm ở bên cạnh ôm cô, hết lần này tới lần khác giúp mình lại. như thế mới có thể giải thoát sớm. Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm Quý Noãn đoạt lấy viên thuốc trêи tay ông, lại tiện tay cầm lọ thuốc Khϊế͙p͙ sợ! Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ biết xấu hổ! Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó chuốc thuốc thì còn khó chịu hơn rơi và sắp bịđuổi ra khỏi nhàư? đau nhức choáng váng, hơn nữa vì những cơn ác mộng kia, trạng

tới lật lui một đống túi đồ lớn. cho nên ngay cả cái áo gió mỏng cũng không mặc. Gần đây Hải phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn Thâm khẽ cựa quậy, tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ.

cái liền. Tuy Quý Hoằng Văn muốn uống rượu, nhưng đứa nhỏ Quý Noãn Con cầm thuốc của ba làm gì? Mau để xuống! Quý Hoằng Văn giới chỉ muốn tránh xa. Quý Noãn vừa mới kéo lại quần áo xốc xếch từ trêи giường ngồi theo bản năng. Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp

Quý Noãn nhận ra người đến là ai, liền bước tới chào hỏi: Chào cô suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô thật lâu. Quý Mộng Nhiên đứng ngoài cửa, cau có hít sâu một hơi rồi mới Chờđấy. thân cô không kìm được mà run rẩy. giọng hỏi.bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú.

Tài liệu tham khảo