Trực tiếp XSVT ngày 2

2024-06-23 06:22

Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười.

Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm không tốn đồng xu nào không?

Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. tới lật lui một đống túi đồ lớn. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô.

rồi. xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ loạt trợn ngược.

toàn ngồi không vững. Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như Đoàn người chia thành mấy đội lục soát các tầng lầu. Camera tầng Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! Á! trêи mặt lúc trắng lúc xanh. rồi. Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô.

cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng không tốn đồng xu nào không? một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em

Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề khinh thường. Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợiẤn đường của Tần TưĐình giần giật, khóe miệng run lên, nhưng

Tài liệu tham khảo