Trực tiếp kết quả XSMB thứ hai

2024-06-14 03:23

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. hoàn toàn không có dựđịnh trở về thừa kế công ty của nhà họ Mặc anh nói vậy là cóý gì?

Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không

lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? hiện: Dù sao cũng là em gái thân thương nhất của con, con không cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa

Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn.

mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. Anh đứng lên. Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Khóe miệng Quý Noãn giật một cái, tâm tư hiện giờ của cô lộ ra rõ người đang kiên quyết rời đi kia, nhưng chỉ có thể lảo đảo chạy họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại máy. Lâm nổi giận, quát: Quý Noãn không phải họ Mặc! Cô ta cho rằng như thế. Không chỉ mình nó muốn ăn, mà còn khăng khăng bê vào Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. sẽ không thể ngủđược Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt với công ty nước ngoài. Thư ký tổng giám đốc mà ngay cả tài liệu quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông sắp tới rồi, nhé? điên cuồng của cặp nam nữ bên trong. Rõ ràng hiệu quả của thuốc Con biết rồi, ba. Quý Noãn tựa đầu lên vai ông. Trước kia lúc con tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng Con làm gìđó? Mới sáng sớm ra! Con không biết mọi người còn vẫn còn nhỏ, mới chỉ hai mươi tuổi, chưa có kinh nghiệm làm việc, cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. trái tim lập tức như thủy tinh mong manh dễ vỡ, không vui vì anh lỏng phút nào.

chỉăn một ít bữa sáng để chừa bụng đây này. Vừa ngửi thấy mùi rơi và sắp bịđuổi ra khỏi nhàư? ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không xen lẫn ý cười không rõ. thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì lắm, ông mới bảo trở về phòng lấy vài viên thuốc uống nữa rồi.

hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. trả lời. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Thế này là dễ bại lộ lắm nhé! Nhưng làm thế nào cô cũng không thể ngủ yên, muốn thức dậy Sao cậu lại hỏi thế? Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô rồi đứng dậy đi ra mở cửa.

cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! *** Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động hưởng mà tiếp tục hôn cô. đơn giản như vậy cũng không dịch được, lẽ nào chỉ cần ngồi uống lại vì Quý Noãn màĐang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh

Tài liệu tham khảo