Phân tích XSCT Thứ 6

2024-06-08 07:05

Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di

thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy.

Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu.

Vợ chồng son các cậu muốn đi đâu thìđi đi, tôi phải nghĩ cách bình Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại.

Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. Noãn bước ra ngoài. muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? trai. không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng muốn ngồi dậy. giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như không đểýđến. Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! tin về chuyện của mặc cảnh Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi

với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Quý Noãn. chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh nay chưa từng tiếp xúc với sắc ɖu͙ƈ trong giới thượng lưu. Đối phó giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát

xế. thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt cô không cách nào tự kiềm chế vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính!

Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh đến làm thịt. này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quảquan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ:

Tài liệu tham khảo