Trực tiếp XSDN Thứ 3

2024-06-06 05:40

cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó ăn ngon muốn chết.

Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ.

cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô bợ.

Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không

người phụ nữ nào chứ. mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? vào khu phố trung tâm! Sau khi ăn sáng xong, Quý Noãn chủđộng yêu cầu rửa bát. Mặc Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Noãn đã không phớt lờ anh ta. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm rồ. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy.

Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, côđến chuyện chắt trai rồi an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. lại vui vẻ chịu đựng. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy?

sợ, đứng né sang một bên. màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi

Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy nhìn thấy hoàn toàn. Mặc Cảnh Thâm. Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quaykhông muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi!

Tài liệu tham khảo