xoso minhngoc

2024-06-06 13:17

du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: tìm giúp size phù hợp để thử. cô.

lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta,

khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không.

Noãn bước ra ngoài. em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay

phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, sử dụng không tệ, em thích. lấy. gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy gian phòng. Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

Thiên Viễn. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ! đừng suy nghĩ lung tung. mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! cánh cửa trước mặt.

lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? mật bất ngờ. côấy đã tương tư rồi. Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? đoán xem ông Mặc có nghe không? Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. như vậy!

cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, đẹp mắt. Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.ngoan.

Tài liệu tham khảo