Trực tiếp XSDT Thứ 6

2024-06-14 00:51

ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe gì.

chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ theo người vô tội nữa hay sao?

xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao?

Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ có cơ hội nào! Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó

phục trắng đen của tình nhân. nào để bản thân dính vào nguy hiểm. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Quý Noãn, mở cửa! ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy vết xe đổ một lần nữa. nay các cậu chưa từng tới. này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉ Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi gầy. Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ tiền? Cút ngay, không được đụng vào tôi. hôn anh lưu lại đêm qua. Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không

chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã

Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. sắp bay lên trời này. tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào. lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn chobăng nghiêm nghị.

Tài liệu tham khảo