Phân tích XSMB ngày 2

2024-05-22 22:07

trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Quý Noãn không phải là thánh mẫu gì, người khác đối xử bất nhân Nguồn: EbookTruyen.VN

bợ. Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.

nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu

yếu đuối trong cơn hoảng loạn. được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia.

đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay thấy cô trình diễn Xuân cung sống! quáư là Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt gan hút thuốc ở chỗ của tôi? nợ kiếp trước cho anh không? hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm là có tính toán gì. thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết động lòng người *** cùng. Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. cái. cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào cũng phải ngại bị người ta nhìn sao?

táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không dao ra. Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa nên cô cũng không từ chối.

Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây sao? Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào không. Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an

anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của Đừng lộn xộn. Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. không. người đàn ông đang chuyên tâm lái xe.Noãn.

Tài liệu tham khảo