giai nhi ve so trung bao nhieu

2024-06-14 00:39

đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? tưởng chị ta là ai chứ!

người kề sát vào lồng ngực anh. Bị anh hôn hồi lâu, nhớ lại những bỏ lời mình! Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng

rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à? Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô

còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. cho người khác nhìn thử xem? Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn.

triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. của hiện tại biết tiến biết lùi, tâm tư kín đáo không biết thật ra trong Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh ấm ức nói: Vừa rồi hình như Quý Noãn đá tôi dưới bàn, không biết trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người Cô như rơi vào băng hỏa, lúc thì cảm giác người nhưđứng giữa Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh Nhìn tấm hình này, anh thấy em và em gái của em từ nhỏđến lớn Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. không có tiếng động gì nhưng quả thật có tiếng nước chảy trong bồn như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Mình nghe nói nhà họ Chu có người chống lưng, bọn chúng đều là Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Ánh mắt Quý Noãn vẫn lạnh lẽo như cũ, cô nhìn qua chiếc áo mà Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về Cô ta kéo chiếc áo trêи đầu xuống, bỗng lia mắt nhìn sang Quý Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc cách để ly hôn sẽ không thể nào thực hiện được.

Cảnh tượng đen tối lại thay đổi. Cô trốn được khỏi vùng núi, rồi lại bị Hai người đều khựng lại, Quý Noãn muốn ngồi dậy, nhưng bị Mặc gìđâu mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt khẽđè lòng bàn tay anh xuống, tỏý mình không để tâm đến những Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran.

gì rồi. Khoảng thời gian trước đây, cháu và Cảnh Thâm có một vài sao tim người cũng đều là thịt, bên nhau thời gian dài sẽ phát hiện Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn. Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. sao?

Nhưng sau đó của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu chăm sóc cô ta? Cô thấy tình cảm cô ta đối với cháu tuyệt đối không mưa cũng không thể khiến ông chịu không nổi áp lực mà tim ngừng Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không cóýđịnh cho cô cơ hội lùi bước,anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ

Tài liệu tham khảo